• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành ủy Lai Châu tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022

Sáng nay (21/9), Thành ủy Lai Châu tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022 cho 128 đồng chí là bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc 9 Đảng ủy cơ sở. Đồng chí Đặng Quang Chung – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí lãnh đạo một số Ban đảng Thành ủy dự khai giảng.

Quang cảnh lớp tập huấn

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022, diễn ra trong thời gian 3 ngày, học viên được học tập, quán triệt, tiếp thu nội dung của các chuyên đề: Công tác tuyên truyền miệng trong công tác tư tưởng của Đảng; Kỹ năng giới thiệu nghị quyết của Đảng và thông tin thời sự. Công tác Dân vận của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp đổi mới hiện nay; Một số vấn đề về nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng. Hệ thống các văn bản của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; xây dựng kế hoạch  kiểm tra, giám sát và tổ chức thực hiện một cuộc kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật Đảng. Một số quy định về công tác bảo vệ bí mật Nhà nước.

Phát biểu khai giảng lớp tập huấn, đồng chí Đặng Quang Chung – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh: Lớp tập huấn có ý nghĩa hết sức quan trọng, cung cấp các kiến thức, kỹ năng cần thiết để các đồng chí học viên thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là đối với các đồng chí lần đầu trúng cử chức danh bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025; đồng thời, cũng giúp các đồng chí tái cử tiếp tục củng cố, hệ thống một số kiến thức, nghiệp vụ cơ bản về công tác xây dựng Đảng. Để lớp tập huấn đạt được chất lượng, hiệu quả, đồng chí yêu cầu học viên chấp hành nghiêm túc nội quy của lớp; tiếp thu, lĩnh hội đầy đủ các kiến thức mới để vận dụng hiệu quả trong thực tiễn; tích cực thảo luận, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng xử lý tình huống... trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp và xây dựng chi bộ, đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Tác giả: Vũ Hải
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 58
Hôm qua : 1.263