• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Lai Châu tuyên dương 231 nhà giáo, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024

Chiều ngày 20/5, Hội khuyến học Thành phố Lai Châu long trọng tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024. Dự Lễ  tuyên dương có đồng chí Tống Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Bí thư Thành ủy Lai Châu; đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố; các đơn vị trường và 231 giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024.

Quang cảnh Lễ tuyên dương, khen thưởng.

Năm học 2023 -2024, Thành phố Lai Châu đã triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chú trọng phát triển giáo dục mũi nhọn, bồi dưỡng học sinh giỏi. Quan tâm các phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, các hoạt động hội thảo, sinh hoạt chuyên môn để nâng cao chất lượng ôn tập, bồi dưỡng học sinh giỏi, lan tỏa mạnh mẽ trong các đơn vị trường học. Năm học 2023 - 2024 đánh dấu một năm thắng lợi về số lượng giải thưởng mà học sinh toàn thành phố đạt được. Trong đó, có hơn 430 lượt nhà giáo và học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi, kỳ thi, hội thi cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp quốc gia, cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh và phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”.

Đồng chí Tống Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Bí thư Thành ủy Lai Châu trao giấy khen cho các Nhà giáo có học sinh đạt thành tích cao ở  kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Tại Lễ tuyên dương, Hội Khuyến học thành phố đã tặng giấy khen cho 231 nhà giáo có học sinh đạt giải cấp Quốc gia, cấp tỉnh và các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, cuộc thi khoa học kỹ thuật năm học 2023 - 2024. Thầy, cô giáo và các em học sinh được vinh danh thực sự là những tấm gương tiêu biểu về tinh thần phấn đấu, nỗ lực, quyết tâm vươn lên trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức và khoa học - công nghệ. Những thành tích đó là nền tảng quan trọng, bền vững để thành phố ngày càng đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn và chất lượng nguồn tài nguyên tri thức, hướng tới phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học.


Tác giả: Nguyễn Hương
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 447
Hôm qua : 1.545