• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Tạo hình nghệ thuật” cấp thành phố năm học 2023 – 2024

Từ ngày 30/3-1/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lai Châu đã tổ chức Hội thi “Tạo hình nghệ thuật” cho bậc học mầm non cấp thành phố năm 2023 – 2024. Dự Hội thi có lãnh đạo UBND thành phố, các phòng ban đơn vị, cán bộ quản lý, các trường trên địa bàn.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham dự Hội thi “Tạo hình nghệ thuật” có 273 thí sinh đến từ 12 đơn vị trường mầm non trên địa bàn thành phố Lai Châu. Các đội thi đã tham gia tranh tài ở 2 nội dung: Vẽ tranh và tạo hình bằng đất nặn.

Văn nghệ chào mừng.

Hội thi nhằm mục đích nâng cao chất lượng giáo dục mầm non thành phố theo hướng hiện đại, hội nhập và phát triển trên cơ sở bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em, lan tỏa các thông điệp về tình yêu thương và bảo vệ trẻ em đến cộng đồng, xã hội. Tạo môi trường và cơ hội cho trẻ được vận dụng các kĩ năng đã được học ở trường mầm non và kinh nghiệm, năng khiếu của bản thân vào thực hành, sáng tạo các sản phẩm nghệ thuật mang ý tưởng và ngôn ngữ riêng của trẻ.

Tổ chức phần thi tại phố đi bộ Hoàng Diệu đã thu hút Nhân dân và du khách đến cổ vũ trẻ.

Từ đó, các tác phẩm của học sinh trong Hội thi cũng được đánh giá mang tính nghệ thuật cao, thể hiện được những ước mơ của trẻ, quê hương Lai Châu tươi đẹp hay thế giới các nhân vật hoạt hình một cách sống động hơn qua đôi tay và trí tưởng tượng của trẻ.

Ban Tổ chức trao 40 giải cho các nội dung tại Hội thi

 Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao tổng số 40 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích. Trong đó 2 giải nhất nội dung vẽ tranh, tạo hình với đất nặn đều thuộc về trường mầm non San Thàng và mầm non Đông Phong.


Tác giả: Hữu Hiện
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.203
Hôm qua : 1.446