• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra tiến độ xây dựng nhà đại đoàn kết năm 2024

Ngày 23/4, đồng chí Đặng Quang Chung – Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ, lãnh đạo Ban Dân vận Thành uỷ, Uỷ ban MTTQ, lãnh đạo Hội LHPN thành phố, xã Sùng Phài, xã San Thàng, phường Đoàn Kết, Quyết Tiến đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng nhà đại đoàn kết trên địa bàn thành phố năm 2024.

Đồng chí Đặng Quang Chung – Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ kiểm tra xây dựng nhà đại đoàn kết tại phường Quyết Tiến.

Theo đó đoàn kiểm tra đã đi thực tế kiểm tra tiến độ xây dựng 13 nhà đại đoàn  kết năm 2024 tại 4 xã, phường trên địa bàn thành phố, trong đó: xã Sùng Phài có 06 nhà, xã San Thàng có 03 nhà, phường Đoàn Kết có 02 nhà, phường Quyết Tiến có 02 nhà. Qua kiểm tra cho thấy, đa số nhà đã xây xong và một số nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện. Các nhà đã và đang xây dựng, đều đảm bảo tốt yêu cầu về thiết kế, thi công, vật liệu phù hợp với năng lực tài chính và nhu cầu của các gia đình. Còn lại 02 nhà tại xã Sùng Phài chưa khởi công do vấn đề về kinh phí và nhu cầu xây dựng  nhà truyền thống của gia đình.

Ngôi nhà đại đoàn kết đang được xây dựng tại bản Sùng Phài, xã Sùng Phài.

Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo Thành uỷ, Ban Dân vận Thành uỷ, Uỷ ban MTTQ thành phố đã chúc mừng, động viên các gia đình được hỗ trợ, giúp đỡ xây dựng nhà đại đoàn kết, đồng thời mong muốn các đội thợ thi công, tranh thủ thời gian mùa khô, khắc phục nắng nóng đẩy tiến độ thi công sớm hoàn thiện nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo.

 Được biết,  năm 2024, thành phố Lai Châu phấn đấu xây dựng 16 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, người yếu thế, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dự kiến, thành phố sẽ bàn giao nhà đại đoàn kết cho các gia đình vào trước mùa mưa năm nay.


Tác giả: Vũ Hải
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 227
Hôm qua : 804