• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đông Phong trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023

Nhân kỷ niệm 106 năm Cách mạng tháng Mười Nga (07/11/1917 – 07/11/2023). Chiều ngày 02/11,  Đảng ủy phường Đông Phong, thành phố Lai Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 03 đảng viên. Dự Lễ trao tặng có đồng chí Đặng Quang Chung – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị phường Đông Phong.

Quang cảnh Lễ trao tặng huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, thường trực Đảng ủy phường đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Chỉ, sinh năm 1950, (chi bộ tổ dân phố số 22); Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Hường, sinh năm 1962, (chi bộ tổ 27) và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Mào Thị Chiện sinh năm 1958 (chi bộ tổ 25).

Đồng chí Đặng Quang Chung  - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho 03 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đàm Vũ Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy phường Đông Phong trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng, đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng chí cũng đề nghị các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu và kinh nghiệm của mình để chung tay xây dựng thành phố Lai Châu giàu đẹp, văn minh…

Được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, các đồng chí đảng viên bày tỏ sự vui mừng, xúc động; đồng thời hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức, ý chí trung kiên của người đảng viên, động viên con cháu và Nhân dân trong khu phố chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.


Tác giả: Hữu Hiện
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 207
Hôm qua : 1.299