• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình Tết sum vầy năm 2024

Ngày 28/1, Nhóm cháo từ thiện Lai Châu phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Thành đoàn Lai Châu, Hội Quý bà thành phố Lai Châu cùng một số nhà từ thiện tổ chức chương trình Tết sum vầy năm 2024. Dự và trao quà tại chương trình có các đồng chí Bùi Việt Cường – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Đặng Quang Chung – Phó Bí thư Thành ủy Lai Châu cùng đại diện các đơn vị tài trợ.

Đại biểu và Ban Tổ chức tặng quà tết cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Dịp này, các đơn vị phối hợp tổ chức chương trình đã bố trí nhân sự gói bánh chưng, chuẩn bị các phần quà để trao 160 suất quà cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh và các em nuôi của Thành đoàn Lai Châu. Các suất quà bao gồm: bánh chưng, gạo, bánh kẹo, quần áo ấm được tặng cho những bệnh nhân nghèo, các cháu bé mồ côi, không nơi nương tựa, thiếu tình yêu thương quan tâm chăm lo của gia đình. Cũng tại đây, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Lai Châu đã đồng hành, trao 10 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn thành phố Lai Châu.

Nhóm cháo từ thiện Lai Châu thành lập đến nay được 8 năm. Nhờ nguồn huy động được, vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần, nhóm đã nấu cháo và trực tiếp phát cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và gần đây còn phát  tại Bệnh viện Y học Cổ truyền. Được biết, so với những năm trước đây, số đơn vị đồng hành làm công tác từ thiện cùng với Nhóm cháo được tăng lên, nhờ đó có thêm nhiều đối tượng yếu thế được nhận những phần quà nhân dịp tết đến, xuân về. Nhân chương trình này, Nhóm cháo Từ thiện Lai Châu được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen vì có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện nhân đạo; được nhận quà của đồng chí Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Giàng Páo Mỷ.


Tác giả: Vũ Hải
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 520
Hôm qua : 1.263