• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức chuyên đề “ Phát triển ngôn ngữ” cho trẻ trong trường Mầm non năm học 2022-2023

Sáng 28/11, tại trường Mầm non Hoa Sen, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố tổ chức tiết học chuyên đề “Phát triển ngôn ngữ” cho trẻ mầm non. Dự tiết học có lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố, lãnh đạo các trường Tiểu học, mầm non, giáo viên các trường mầm non trên địa bàn.

 

Tiết học trò chơi với chữ cái I,T,C của lớp mẫu giáo lớn A1.

Thông qua tiết học trò chơi với chữ cái I,T,C. Cô và trò lớp mẫu giáo lớn A1, trường MN Hoa Sen đã tổ chức các trò chơi liên qua đến nhận thức mặt chữ. Các cô đã ứng dụng phương phát dạy học tiến tiến Stem, ứng dựng công nghệ thông tin vào giảng dạy có kết nối trực tiếp với các điểm trường lớp học khác. Qua đó, giúp trẻ phát triển tư duy, trí tưởng tượng, phát triển ngôn ngữ mạch lạc, mở rộng vốn từ cho trẻ; hướng trẻ tới cái đẹp để giáo dục phát triển về đạo đức, tư duy nhận thức và chuẩn mực hành vi văn hoá.          

Bé làm quen với Tiếng anh

Hiểu được tầm quan trọng của việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ trong trường Mầm non, Phòng GD&ĐT thành phố đã chỉ đạo các đơn vị tạo điều kiện cho các trẻ có cơ hội tự do sáng tạo, tích lũy được những kiến thức về thế giới xung quanh tự nhiên nhất, giúp cho trẻ mở rộng vốn từ một cách chủ động, luyện phát âm, phát triển khả năng biểu đạt, biết trình bày ý kiến, suy nghĩ, tự tin khi kể về một sự vật hay sự kiện nào đó bằng chính ngôn ngữ của mình. Đồng thời, việc tổ chức tiết học chuyên đề phát triển ngôn ngữ góp phần nâng cao chất lượng Chương trình GDMN, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục trên địa bàn.


Tác giả: Hữu Hiện
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 660
Hôm qua : 1.435