• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác thành phố Lai Châu thăm, tặng quà các chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2022

Trong 2 ngày 29 và 30/5,  Đoàn công tác của thành phố Lai Châu do đồng chí Đặng Quang Chung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ mới nhập ngũ của thành phố Lai Châu đang học tập, rèn luyện tại Trung đoàn Bộ binh 82 - Quân khu 2. Tham gia đoàn có các đồng chí: Đỗ Văn Xiêng, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Hà Thị Phú, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự, Hội LHPN thành phố, lãnh đạo các xã, phường của thành phố Lai Châu.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 20 chiến sĩ mới nhập ngũ của thành phố Lai Châu đang tham gia huấn luyện tại tiểu đoàn 4 và tiểu đoàn 6 của Trung đoàn Bộ binh 82 - Quân khu 2, đóng quân tại thành phố Điện Biên Phủ.

Đồng chí Đặng Quang Chung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lai Châu tặng quà cho cán bộ Trung đoàn Bộ binh 82.

 Tại đây, đoàn công tác đã được nghe Chỉ huy đơn vị thông tin về tình hình học tập và rèn luyện của các tân binh trong thời gian qua. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, nhớ nhà, nhưng các chiến sĩ mới nói chung, các chiến sỹ của thành phố Lai Châu nói riêng đã sớm ổn định tư tưởng, quyết tâm vượt qua khó khăn để thích ghi với môi trường quân đội và có nhiều nỗ lực, cố gắng trong học tập, rèn luyện, giữ gìn tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành những bài huấn luyện và luôn đoàn kết, quan tâm giúp đỡ nhau trong môi trường quân ngũ.

Đoàn công tác của thành phố Lai Châu tặng quà cho 20 chiến sĩ mới nhập ngũ của thành phố.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Đặng Quang Chung, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, tham gia huấn luyện của các chiến sĩ mới, động viên các tân binh tiếp tục cố gắng rèn luyện, học tập, giữ gìn tốt kỷ luật và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân ngũ.

Đoàn đến thắp hương tại Đài tưởng niệm và thăm các di tích lịch sử ở thành phố Điện Biên Phủ.

Nhân dịp này, Đoàn công tác thành phố Lai Châu đã đi viếng nghĩa trang liệt sĩ và đi thăm các di tích lịch sử ở thành phố Điện Biên Phủ.

                                                                                                    


Tác giả: Hữu Hiện
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 350
Hôm qua : 1.577