• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Tết và Lễ hội xuân hồng” năm 2023

Ngày 05/1, Tại Trung tâm y tế thành phố, Ban Chỉ đạo vận động và hiến máu tình nguyện (HMTN) thành phố Lai Châu tổ chức Chương trình chủ nhật đỏ hiến máu cứu người hưởng ứng phong trào “Tết và Lễ hội xuân hồng” năm 2023.

Quang cảnh chương trình “Tết và Lễ hội xuân hồng” năm 2023.

Dự chương trình có các đồng chí: Đặng Quang Chung - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Trần Đình Tiến - Phó Chủ tịch UBND thành phố, đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Tỉnh, cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ thành phố, Trung tâm y tế, Thành Đoàn Lai Châu, Hội Người cao tuổi, Liên đoàn Lao động thành phố và các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Tình nguyện viên thành phố tham gia hiến máu.

Với chủ đề “Tết và lễ hộ xuân hồng”, tham gia HMTN đợt 1/2023 có 380 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, người lao động… trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những nỗi đau với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu cứu người. Hoạt động hiến máu là nghĩa cử cao đẹp thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tương trợ trong toàn cộng đồng. Qua đợt hiến máu, Ban tổ chức đã thu được 250 đơn vị máu. Lượng máu nhận được sẽ bổ sung vào ngân hàng máu của tỉnh để kịp thời phục vụ cứu chữa cho người bệnh.


Tác giả: Hữu Hiện
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 845
Hôm qua : 1.153