• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đồng giáo dục QP&AN thành phố khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh đối tượng 4 năm 2023

Sáng nay (18/4), Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) thành phố khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho cán bộ đối tượng 4 năm 2023. Dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Đình Tiến – Phó Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng giáo dục QP&AN thành phố.

Quang cảnh lớp học

Tham gia lớp bồi dưỡng có 63 học viên là công chức, viên chức các cơ quan, tổ chức của Nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh. Trong 4 ngày ( từ ngày 18/4 - 21/4/2023), các học viên được học tập, nghiêm cứu các nội dung cơ bản về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QP&AN, bảo vệ an ninh, chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng; đường lối, quan điểm của Đảng về dân tộc, tôn giáo gắn với QP, AN trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam...

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Đình Tiến – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng giáo dục QP&AN thành phố khẳng định: Bồi dưỡng kiến thức QP&AN là nhiệm vụ quan trọng giúp cán bộ, đảng viên nắm vững quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về QP&AN cũng như âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta. Từ đó vận dụng có hiệu quả trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới theo từng cương vị công tác. Chính vì vậy học tập, bồi dưỡng kiến thức QP&AN là quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ, đảng viên. Các đồng chí học viên nghiêm túc chấp hành thời gian quy định và nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của lớp học; tập trung tư tưởng, chú ý lắng nghe để lĩnh hội, tiếp thu những kiến thức do các đồng chí giảng viên trình bày. Nêu cao tính chủ động, sáng tạo trong học tập; tích cực trao đổi, thảo luận các chuyên đề để đảm bảo đạt kết quả tốt nhất, làm cơ sở để vận dụng tổ chức triển khai, thực hiện phù hợp với tình hình của địa phương, cơ quan, đơn vị công tác.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, học viên viết bài thu hoạch; đảm bảo đủ các điều kiện được cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng kiến thức QP&AN năm 2023.


Tác giả: Vũ Hải
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 837
Hôm qua : 768