• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đêm hội trăng rằm phường Quyết Tiến 2024

Tối ngày 4/9, UBND phường Quyết Tiến tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2024 với chủ đề “ Ngàn sao hội tụ”. Dự đêm hội có đồng chí Trần Đình Tiến – Phó Chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, Đảng uỷ, HĐND, UBND, các tổ dân phố, và đông đảo Nhân dân, các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn phường Quyết Tiến.

Trình diễn đèn trung thu tại Đêm hội trăng rằm phường Quyết Tiến.

Tại Đêm hội rằm, đại biểu, Nhân dân và các em thiếu niên nhi đồng đã được hoà trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc ngợi ca tình yêu quê hương, Đất nước. Tiếp đó 8 đội thi sao đến từ các tổ dân phố đã tham gia thi mô hình đèn trung thu cấp phường. Nội dung thi gồm: trình diễn và thuyết trình mô hình đèn trung thu của tổ dân phố. Với sự sáng tạo độc đáo, tinh tế trong thiết kế, trình diễn và thuyết trình, các tổ dân phố đã tạo nên đêm hội vui tươi, phấn khởi cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn, đồng thời còn giáo dục các em về truyền thống lịch sử, những nét văn hoá cổ truyền độc đáo của dân tộc. Đêm hội cũng là dịp để nâng cao tinh thần đoàn kết giữa Nhân dân trên địa bàn phường nói riêng và thành phố Lai châu nói chung.

Đồng chí Hà Thị Phú – Ủy viên BTV Thành uỷ, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ trao giải nhất đèn trung thu cho tổ dân phố số 7.

Kết thúc Đêm hội trăng rằm phường Quyết Tiến năm 2024, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tổ dân phố tham gia. Trong đó, đèn trung thu trứng mẹ Âu Cơ của tổ dân phố số 7 đạt giải nhất; đèn của tổ dân phố số 5, 6 đạt giải nhì; tổ dân phố số 3, 12 đạt giải 3.

Đèn trung thu các tổ dân phố diễu hành trên các tuyến đường của phường Quyết Tiến.

Sau phần thi mô hình đèn trung thu, các tổ dân phố đã tổ chức diễu hành trên những tuyến đường chính của phường.


Tác giả: Vũ Hải
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 154
Hôm qua : 901