• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
Thứ hai, 28/10/2024 - 13:29
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, sáng nay (20/10), UBND thành phố Lai Châu đã tổ chức Bế mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024. Dự lễ bế mạc có đồng chí Tống Thanh Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, xã phường và Nhân dân, vận động viên tham gia Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố.

Đồng chí Tống Thanh Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy trao Giải toàn đoàn cho các xã, phường.

Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024 đã thu hút sự tham gia của trên 500 nghệ nhân, diễn viên, vận động viên của các xã, phường và các cơ quan, đơn vị; thực hiện đầy đủ các nội dung của “Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch”, tạo được không khí phấn khởi, đoàn kết, lòng tự hào về các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thành phố Lai Châu. Chương trình “Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch” có ý nghĩa chính trị, văn hóa, thắm tình đoàn kết, để lại ấn tượng tốt đẹp với đông đảo đồng bào các dân tộc và du khách tham gia.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Trung tâm VHTT&TT thành phố Lai Châu phát biểu Bế mạc Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu  lần thứ II năm 2024.

Phát biểu Bế mạc, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Trung tâm VHTT&TT thành phố, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II nhấn mạnh: Thành công của Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024 đã góp phần không nhỏ trong việc giới thiệu, quảng bá với Nhân dân và du khách về tiềm năng, thế mạnh phát triển văn hóa, thể thao, du lịch của thành phố Lai Châu; góp phần giữ gìn, phát huy, tôn vinh bản sắc văn hóa các dân tộc và truyền thống đoàn kết của Nhân dân trên địa bàn, đáp ứng nguyện vọng chung của đồng bào các dân tộc thành phố Lai Châu. Qua đó, nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với việc giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc.

Với chủ đề “Thành phố Lai Châu – 20 năm đổi mới và phát triển” và tiêu chí giữ vững bản sắc văn hóa truyền thống, tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng nội dung cũng như hình thức. Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024 năm nay đã được tổ chức với nhiều loại hình văn hóa, ẩm thực, thể thao, trò chơi mang đến cho Nhân dân và du khách nhiều kỷ niệm cùng sự trải nghiệm thú vị. Ban Tổ chức đã trao 28 giải Nhất; 32 giải Nhì; 42 giải Ba; 19 giải Khuyến khích và Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao.

Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về phường Đoàn Kết; giải Nhì toàn đoàn thuộc về phường Quyết Tiến, xã Sùng Phài; giải Ba toàn đoàn thuộc về phường Tân Phong, Đông Phong, Quyết Thắng, xã San Thàng.

Một số hình ảnh tại Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ II, năm 2024.

Vận động viên tham gia Giải Việt dã chinh phục vẻ đẹp thành phố Lai Châu năm 2024.

Phần thi ẩm thực của phường Tân Phong.

Làm bánh giầy tại không gian văn hóa phường Quyết Thắng.

Ban Tổ chức trao giải nội dung thi làm bánh giầy của các xã, phường.

Thi làm mèn mén.

Nhân dân và du khách tham gia trò chơi lăn lốp xe trúng thưởng.

Thi đấu bóng chuyền đoàn kết Công - Nông – Binh thành phố Lai Châu mở rộng năm 2024.

            Vận động viên thi đấu môn đẩy gậy.


Tác giả: Vũ Hải
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 544
Hôm qua : 867