• banner__2_15938cc5c5
  • banner_00a56
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải cờ tướng truyền thống các câu lạc bộ tỉnh Lai Châu lần thứ III, năm 2023

Trong hai ngày 25 – 26/2, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu và Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) cờ tướng tỉnh Lai Châu đã tổ chức khai mạc Giải cờ tướng truyền thống các CLB tỉnh Lai Châu lần thứ III năm 2023. Dự giải đấu có đồng chí Trần Đình Tiến – PChủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố; kiện tướng cờ tướng Quốc gia và các vận động viên tham gia giải.

Đồng chí Trần Đình Tiến – Phó Chủ tịch UBND thành phố Lai Châu trao giải đồng đội cho các CLB cờ tướng.

Tham gia giải năm nay có 48 kỳ thủ đến từ 6 CLB cờ tướng các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, gồm: Thành phố Lai Châu, Mường Tè, Phong Thổ, Sìn Hồ, Tam Đường, Than Uyên. Các kỳ thủ được chia thành 8 đội, 2 bảng đấu, tranh tài ở các nội dung đồng đội, cá nhân và giải dành cho người cao tuổi. Với số lượng kỳ thủ tham dự giải và sự chuẩn bị khá chu đáo về mọi mặt, Giải cờ tướng truyền thống năm nay đã đem đến nhiều trận đấu hay, kịch tính, hấp dẫn.

Được biết, giải đấu là hoạt động thường niên được luân phiên tổ chức, nhằm tạo phong trào thể dục, thể thao và sân chơi trí tuệ cho các kỳ thủ câu lạc bộ cờ tướng trong tỉnh. Đặc biệt, thông qua giải cũng nhằm tạo điều kiện để các kỳ thủ có thể giao lưu, trao đổi, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các CLB, từng bước đưa phong trào cờ tướng của tỉnh Lai Châu hội nhập, tiến tới hoà nhập với phong trào cờ tướng của cả nước.

Kiện tướng cờ tướng Quốc gia Vũ Hồng Sơn trao giải cá nhân cho các kì thủ.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba nội dung cờ người cao tuổi cho các kỳ thủ. Trao giải nhất đồng đội cho CLB cờ tướng thành phố Lai Châu, giải nhì CLB cờ tướng huyện Tam Đường, đồng giải ba cho CLB cờ tướng huyện Phong Thổ và Sìn Hồ. Trao giải nhất cá nhân cho kì thủ CLB cờ tướng thành phố Lai Châu, giải nhì cho kì thủ CLB cờ tướng huyện Than Uyên. Đồng giải ba cho kì thủ CLB cờ tướng thành phố Lai Châu và huyện Mường Tè.


Tác giả: Vũ Hải
Nguồn:Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT tỉnh mà bạn quan tâm nhất?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 1.080